Kỹ Thuận Ép Kim Khi Sản Xuất Thùng Carton In Offset

Published on by Thùng Carton

thùng carton in offset
thùng carton in offset

Trước đây hay bây giờ, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều mẫu mã thùng carton được gia công tỉ mỉ cùng với hiệu ứng bắt mắt, kích thích người mua, thực tế đó là cũng chỉ là một thùng carton bình thường, chỉ đơn giản hơn là chúng sử dụng kỹ thuật ép Kim, một kỹ thuật đặc biệt khi in offset, kỹ thuật này phần lớn để sản xuất hàng mẫu, các sản phẩm thùng carton in offset khổ lớn đều sử dụng cách in này.

Ép kim là một kỹ thuật ép nhũ khá phổ biến hiện nay, nếu bạn trong nghề chắc chắn sẽ biết, hình thức in này chủ yếu được in lên những hình ảnh, biểu tượng nhũ vàng, bạc hay các vật phẩm dùng để trang trí, trong sản xuất bao bì giấy hay làm thùng carton thì chúng dùng để sản xuất hàng mẫu.

Kỹ thuận này sử dụng khuôn in được gia nhiệt từ trước đó, sau đó ép mạnh tờ nhũ vào tờ in, lợi dụng nhiệt độ và áp lực để ép giấy vào những khuôn in lồi nên, như vậy chúng sẽ làm các góc cạnh của sản phẩm được nổi bật hơn, sản phẩm của bạn sẽ được nổi trội hơn.

Phần lớn thì các sản phẩm thùng carton mẫu, hay các dòng túi giấy, card, name, name card đều được in bằng kỹ thuật này nhằm tạo sự nổi bật cho sản phẩm.

Kỹ thuật ép kim giuớ tờ in không bị lem, đem lại độ sắc nét cao, các đường nết có độ bền cao hơn, giảm ma sát, giảm nhiệt độ, tăng độ bền cho sản phẩm, hơn nữa màu sắc in offset này rất phong phú, khách hàng chắc chắn sẽ có nhiều sự chọn lựa cho bản thân.

Hiện tại phương pháp in offset khổ lớn sử dụng kỹ thuật ép kim có khá ít doanh nghiệp có đủ khả năng triển khai, trong đó có doanh nghiệm Quý Thuận Thành đã và đang thực hiện khá tốt và cũng là máy cung ứng bao bì giấy chuyên nghiệp tại TPHCM

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post