Mẫu thùng carton đựng giày của Arrels

Published on by Thùng Carton

thùng carton đựng giày
thùng carton đựng giày

Arrels (gốc bằng tiếng Anh) là một thương hiệu giày Tây Ban Nha, được thành lập bởi người hai người anh, em là Javier & Pepe Llaudet, mẫu thùng carton mà họ đang thiết kế được truyền cảm hứng của vùng địa Trung Hải, truyền thống, nhịp điệu, màu sắc. Javier & Pepe cũng rút ra trên thành phố Barcelona (nơi họ muốn), các vùng nông thôn (nơi họ có từ) và niềm đam mê của mình.

Tham khảo: Các công ty làm thùng carton tại tphcm

Những nguồn cảm hứng làm theo cách của họ vào mẫu thùng carton mang tên Arrels' mang bản sắc thương hiệu mới,tạo ra bởi studio thiết kế đồ họa này, thông qua tương phản màu sắc, kết cấu không đều rách giấy, các mẫu thùng carton đựng giày mang phong cách truyền thống và hiện đại, tạo ra sự lliên kết các tài liệu quảng cáo, bao bì, thẻ kinh doanh và trang web.

Sự cân bằng của Arrels với độ thẩm mỹ, khối lượng sản xuất tạo ra hiệu quả hữu cơ và riêng rẽ tay xé các cạnh của các tài liệu quảng cáo và các mô hình phù hợp cùng với ký tự và crafted nguồn gốc của một nhãn hiệu hàng hóa với một tương phản cao biến

Mặc dù nói chung, thông qua các màu đỏ và màu xanh của mẫu thùng carton mới thì tỷ lệ tiêu chí liên quan đến mô hình và bối cảnh (khá nhỏ trên hộp nhưng rất lớn trên tote túi), và một cảm giác tương phản trong suốt nổi lên trong các bảng màu của các hộp, và chất lượng gần như tuyệt đối của các cạnh thô gặp biển màu xanh. Một mẫu thùng carton trực tuyến làm cho một kết nối trực tiếp và personable với thương hiệu của niềm đam mê kinh doanh của họ.

Các kết cấu của mẫu mới này như được bắt nguồn từ ý tưởng rằng nếu bạn đã tách thành các lớp carton mà sinh sôi nảy nở và nêu cảnh quan đô thị hiện đại, bên dưới bạn sẽ tìm thấy tự nhiên, ban đầu các bề mặt của trái đất. Đó là một ý tưởng tốt đẹp, mặc dù trừu tượng và một cảm ứng lãng phí, cho rằng nhiều hơn một chút sâu để những gì rõ ràng sẽ được kết hợp với cá tính và tay kết thúc. Kết quả là thị giác nổi bật và đặc biệt, căn cứ vào một số giá trị thương hiệu cụ thể, sau đó được mở rộng khi trực tuyến.

Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn mới chúng tôi, thảo luận về các mẫu thùng carton giấy cùng chúng tôi.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post